Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Xế cổ dáng lạ của dân mê xe ở Sài Gòn


Để hoàn thiện dáng classic, xe sử dụng cặp chắn bùn ngắn, đèn trước dạng LED với vòng tròn lớn như trên ôtô. Cụm đồng hồ điện tử mới, bộ lốp rãnh sâu cắt nhiều răng đặc trưng cho các dòng xe hơi hướng cổ điển.

Mẫu phân khối lớn lên đời phong cách classic nhưng tích hợp cùng công nghệ hiện đại như đèn LED.
BMW K100 là dòng xe nakedbike dạng standard đồng thời mang hơi hướng adventure mà hãng môtô Đức phát triển từ 1982 sau đó khai tử vào 1992. Khi ra đời, động cơ boxer 4 xi-lanh phẳng gặp nhiều vấn đề trục trặc, do đó BMW quyết định lắp cho dòng xe mới loại động cơ mà hãng học hỏi từ đồng nghiệp Nhật Bản là Honda, loại động cơ 4 xi-lanh thằng hàng DOHC.

Xuất hiện tại Việt Nam, chiếc K100 đời 1984 dường như không còn phù hợp với xu hướng chơi xe hiện nay vì thiết kế có phần khô khan và thực dụng. Do đó, xe được lột xác với bộ cánh mới phong cách classic.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Giống như nhiều mẫu xe dáng classic, cafe racer hay tracker độ, K100 được bắt đầu phẫu thuật từ khung sườn với khung phụ phía sau cắt gọn để phù hợp hình dáng yên xe mới, loại solo có gù cao. Bình xăng bằng nhôm gò mới, ống xả loại mới đặt bên trên, màu sơn đen nhám đồng bộ cùng xe.

Trong khi vẻ ngoài can thiệp sâu thì động cơ chỉ cần tinh chỉnh đôi chút. Cỗ máy vẫn là loại 1.000 phân khối DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 5 cấp. Trên bản tiêu chuẩn trước đây, xe có tốc độ tối đa lên tới khoảng 220 km/h. Thời gian để hoàn thiện tác phẩm tạo hình cho BMW K100 lên tới một tháng.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét