Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Động cơ xe máy thân thiện với phái nữ


Ngoài kiểu dáng thời trang, những đặc điểm và tính năng mà chị em mong muốn đều hội tụ đủ trên cả hai dòng sản phẩm này. Đây là những chiếc xe tay ga có trọng lượng nhẹ, trang bị cốp rộng, chỗ để chân thoải mái, nắp bình xăng đặt ngoài yên tiện lợi. 

Thế hệ động cơ mới Blue Core là bước đột phá quan trọng giúp Yamaha thay đổi những kỳ vọng về xe tay ga dành cho phụ nữ.
Công nghệ phát triển mang lại nhiều sáng tạo giúp người tiêu dùng có trải nghiệm thoải mái và hài lòng hơn, nhất là với phái nữ. Đối với xe máy, tất cả cải tiến đều bắt nguồn từ động cơ, bởi đó chính là trái tim của toàn bộ chiếc xe.

Blue Core - Động cơ thế hệ mới của Yamaha.
Hiểu rõ điều này, hãng xe Nhật Bản Yamaha đã dày công nghiên cứu và cải tiến công nghệ chế tạo động cơ và cho ra thế hệ động cơ Blue Core với những ưu điểm mới. Với nền tảng Blue Core, Yamaha liên tiếp giới thiệu 2 mẫu xe tay ga hướng đến người sử dụng phụ nữ Việt Nam là Grande và Acruzo.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Yamaha liên tiếp giới thiệu 2 mẫu xe tay ga hướng tới phái nữ.

Hai mẫu xe tay ga hiện đại của Yamaha được thiết kế nhằm phù hợp với từng cho mục đích sử dụng của các bạn gái. Vậy mẫu xe nào là phù hợp với bạn nhất, có thể khám phá trong video clip Blue Core Show sau đây.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét